Nâng cao chất lượng vận hành lưới điện

Thứ 5, 08/06/2017 | 08:54:51
465 lượt xem

Khi đời sống của người dân được nâng cao thì nhu cầu sử dụng điện ngày càng lớn. Điện lực Đông Hưng luôn đặt ra mục tiêu bảo đảm cung cấp điện an toàn ổn định, phục vụ nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt cho nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Để nâng cao chất lượng điện áp, giảm các điểm nguy cơ mất an toàn trên lưới điện, giảm tổn thất điện năng, Ðiện lực Ðông Hưng đã thành lập nhóm quản lý kiểm tra lưới điện hạ áp nông thôn, xử lý khắc phục kịp thời các điểm xung yếu; thường xuyên luân chuyển máy biến áp non tải sang quá tải, vận động khách hàng thay toàn bộ sứ cách điện gốm bằng sứ polyme có độ cách điện cao hơn.

Từ đầu năm đến nay, Điện lực Đông Hưng đã thực hiện xấp xỉ 20 nghìn km dây vặn xoắn các loại, đảm bảo cung cấp điện ổn định cho việc phát triển phụ tải trong các trạm biến áp. Để hạn chế tối đa sự cố trên đường dây khi lượng điện tiêu thụ tăng cao trong mùa hè, hoặc các sự cố trong mùa mưa bão, Điện lực Đông Hưng đã kiểm tra và xử lý tất cả các tồn tại trên 12 lộ đường dây. Chuẩn bị đầy đủ các loại vật tư, thiết bị, nhân lực; tổ chức ứng trực 24/24 giờ theo ca, bảo đảm huy động nhanh nhất khi có sự cố xảy ra.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...