Tiền Hải tổ chức lớp bồi dưỡng đại biểu Hội đồng nhân dân xã

Thứ 3, 06/06/2017 | 15:02:57
813 lượt xem

Huyện Tiền Hải tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng đại biểu Hội đồng nhân dân xã, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Lớp bồi dưỡng lần này được chia làm 3 đợt. Đợt 1 giành cho các xã khu Tây và Thị trấn; đợt 2 gồm các xã khu Nam; đợt 3 giành các xã khu Đông. Các đại biểu sẽ được truyền đạt 6 chuyên đề bồi dưỡng đại biểu HĐND xã, nhiệm kỳ 2016-2021 và Luật tổ chức chính quyền địa phương.

Việc tổ chức lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã lần này sẽ trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết, liên quan trực tiếp đến hoạt động của đại biểu HĐND góp phần nâng cao hiệu quả họat động của cơ quan dân cử ở địa phương.

Ngay sau buổi khai mạc, đại biểu HĐND các xã Khu Tây và Thị trấn đã được truyền đạt 2 trong tổng số 6 chuyên đề bồi dưỡng đại biểu hội đồng nhân dân xã, nhiệm kỳ 2016-2021.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...