Trao Bằng công nhận người hoạt động cách mạng thời kỳ tiền khởi nghĩa nhân dịp 19/5/2017

Thứ 7, 20/05/2017 | 15:16:26
443 lượt xem

Đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy Thành phố đã trao Bằng công nhận người hoạt động cách mạng trước cách mạng Tháng 8/1945 cho Cụ Lê Thị Định và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên ở Đảng bộ phường Lê Hồng Phong.

Đến thăm và Trao trao Bằng công nhận người hoạt động cách mạng cho Cụ Lê Thị Định, chi bộ 2B, phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình. Đồng chí Bí thư Thành ủy Thành phố bày tỏ niềm vui, tự hào và đánh giá cao những công lao đóng góp của đồng chí đối với cuộc cách mạnh Việt Nam. Đây là đảng viên kiên trung tham gia hoạt động cách mạng ngay từ khi mới thành lập nước, đồng chí đã vượt qua mọi khó khăn gian khổ và sẵn sàng hi sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí luôn là tấm gương sáng, giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, ra sức xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cũng trong buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã trao Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 57 đồng chí đảng viên ở Đảng bộ phường Lê Hồng Phong.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...