Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp tỉnh

Thứ 6, 19/05/2017 | 17:18:59
947 lượt xem

Chiều 19-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp tỉnh (2016 – 2017), tên đề tài: “Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp đổi mới, nâng cao hiệu quả học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân tỉnh Thái Bình”. Đề tài do đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm chủ nhiệm.

Trình bày tóm tắt quá trình tổ chức, thực hiện đề tài, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ nhiệm đề tài nhấn mạnh mục tiêu chính của đề tài là tạo cơ sở khoa học cả về lý luận và thực tiễn cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương, các sở, ban ngành, cơ quan, đơn vị của tỉnh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao hiệu quả học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội Toàn quốc XII của Đảng.

PGS.TS Phạm Ngọc Anh - Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành đánh giá, nghiệm thu đề tài cùng các thành viên trong hội đồng nghiệm thu khẳng định: đề tài đã hoàn thành được các mục tiêu và nội dung đề ra; đã đánh giá khách quan, sâu sắc thực trạng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân tỉnh Thái Bình; chỉ ra được nguyên nhân của các thực trạng, đồng thời đề xuất được những kiến nghị, cơ chế cụ thể để thực thi có hiệu quả các giải pháp đề tài đưa ra. Đề tài có giá trị lớn về mặt lý luận, giá trị thực tiễn cao, không trùng lặp với bất cứ công trình khoa học nào đã được công bố, nguồn tài liệu tham khảo của đề tài phong phú và tin cậy, cần xuất bản, nhân rộng đề tài.

Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành đánh giá, nghiệm thu đề tài cũng đã thảo luận, phân tích, làm rõ một số vấn đề được nêu trong đề tài, qua đó đóng góp, bổ sung nhiều ý kiến quý báu để  nâng cao chất lượng đề tài, đồng thời tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xếp loại. Kết quả, 7/7 thành viên Hội đồng nghiệm thu đánh giá đề tài đạt xuất sắc.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...