Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản HCM Công ty Điện lực Thái Bình

Thứ 5, 23/02/2017 | 14:13:13
656 lượt xem

Đoàn thanh niên cộng sản HCM Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đây là đơn vị tổ chức đại hội điểm của Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Nhiệm kỳ 2014 – 2017, công tác giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Điện lực Thái Bình có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức. Các phong trào: “Xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được triển khai cụ thể, phù hợp với nhiệm vụ của Công ty và thế mạnh của tuổi trẻ. Các chương trình: thắp sáng đường quê, trường học chung tay tiết kiệm điện... được các chi đoàn và các đơn vị phối hợp thực hiện tốt. Có 106 đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện, 47 đoàn viên thanh niên ưu tú được kết nạp Đảng.

Nhiệm kỳ 2017 – 2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Điện lực Thái Bình có các chương trình hành động cụ thể với những hoạt động, phong trào thiết thực, ý nghĩa để xây dựng hình ảnh người thanh niên Công ty Điện lực Thái Bình trách nhiệm – tri thức – văn minh, làm chủ khoa học công nghệ, tình nguyện vì cộng đồng, xây dựng tổ chức đoàn trong sạch, vững mạnh. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...