Chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 3, 21/06/2016 | 10:34:54
808 lượt xem

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016). Sáng 21-6, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh đã đến chúc mừng tập thể Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình.

Các đoàn đại biểu đã gửi những lời chúc mừng tới lãnh đạo và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình nhân kỷ niệm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Các đoàn tới chúc mừng đồng thời ghi nhận những kết quả, hoạt động chuyên môn của cán bộ, biên tập viên, phóng viên , kỹ thuật viên , phát thanh viên... Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình đạt được trong thời gian qua, khẳng định kênh sóng phát thanh và truyền hình của Đài đã trở thành cầu nối giữa Đảng, chính quyền và nhân dân, góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân, thông tin kịp thời các vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm.

Phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình tác nghiệp tại cơ sở.

Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình cảm ơn những lời chúc tốt đẹp cũng như sự hợp tác, ủng hộ của các cơ quan, đoàn thể, các đơn vị, địa phương. Mong muốn thời gian tới, các cơ quan sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đài, đáp ứng nhu cầu thông tin của đông đảo quần chúng nhân dân.

*Sáng 21-6, các cơ quan, đơn vị và các huyện, thành phố đến chúc mừng 91 năm Ngày Báo chí Việt Nam tại Báo Thái Bình.

Thời gian qua, để đáp ứng việc xuất bản theo ngày, số lượng tin, bài nhiều hơn, Báo Thái Bình đã bố trí, sắp xếp công việc để phát huy sở trường của từng phóng viên. Cùng với các cơ quan báo chí trong tỉnh, bên cạnh việc đổi mới hình thức, Ban biên tập Báo Thái Bình đã tập trung vào chất lượng tin, bài và ảnh để truyền tải các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, nhân dân trong tỉnh kịp thời và sâu sắc. Báo Thái Bình đã có những loạt bài chuyên sâu, mang tính định hướng, đấu tranh phê bình, đúc rút kinh nghiệm và mang tính chất khoa giáo.

Cùng với các cơ quan báo chí trong tỉnh, Báo Thái Bình đã không ngừng đổi mới hình thức thể thiện.

Báo Thái Bình đang dần đổi mới để đáp ứng hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của tỉnh cũng như nhu cầu thông tin của bạn đọc.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...