Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ báo in

Thứ 7, 29/11/2014 | 17:21:59
1,513 lượt xem

Sáng ngày 29-11, Hội Nhà báo Thái Bình tổ chức lớp bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ báo in cho phóng viên, biên tập viên báo Thái Bình, Đài PT-TH Thái Bình, Tạp chí Văn nghệ, Phòng quản lý Báo chí và Xuất bản (Sở Thông tin và Truyền thông), Tạp chí Văn hóa Thể Thao và Du lịch. Đến dự có đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy.

Các học viên được PGS.TS Vũ Quang Hào, Trưởng bộ môn Nghiên cứu Truyền thông - Khoa báo Chí và Truyền thông, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc Gia Hà Nội) truyền giảng các kỹ năng viết báo in, tìm đề tài sát với thực tế, cách trình bày và thể hiện đề tài để thu hút độc giả ngay từ trang đầu.Theo sự hướng dẫn của giảng viên, các học viên đã được chia thành tổ để thực hành cách trình bày, biên tập một bài báo, trang báo hoàn chỉnh.


Phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn, đồng chí Đàm Văn Vượng-  Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kiến thức mà thầy giáo đã truyền giảng cho các học viên. Đồng chí cũng yêu cầu các học viên khắc phục hạn chế của tờ báo địa phương, tiếp thu kiến thức thầy giảng, áp dụng thể hiện nội dung bài báo, trang báo thêm sinh động để báo chí không chỉ mang tính tuyên truyền mà còn có thể truyền thông rộng rãi được các nội dung chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước tới quần chúng nhân dân.

Lớp học diễn ra trong hai ngày từ ngày 29 -30/11.

 Bùi Minh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...