Chinh phục chuông vàng

Chủ nhật, 16/11/2014 | 17:39:32
2,127 lượt xem

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng ngày 16/11, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình phối hợp với Đài PTTH Thái Bình tổ chức sân chơi "Chinh phục chuông vàng". Tới dự có đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Chinh phục chuông vàng là sân chơi tri thức lành mạnh, bổ ích, giúp các đoàn viên thanh niên đang học tập tại trường có thể giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức và thư giãn sau những giờ học căng thẳng.


Tại sân chơi "Chinh phục chuông vàng" để đến được ngôi vị cao nhất, 100 thí sinh tham gia tranh tài phải vượt qua được 20 câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực khoa học xã hội, khoa học tự nhiên và đặc biệt là kiến thức chuyên ngành y dược được Ban tổ chức biên soạn theo tiêu chí độ khó tăng dần. Những câu hỏi tình huống, những tiết mục văn nghệ đặc sắc và màn cứu trợ của các thầy cô giáo đã mang tới không khí sôi nổi, hào hứng, vui tươi cho cuộc thi.

Thông qua sân chơi "Chinh phục chuông vàng", mỗi thí sinh rèn luyện khả năng nhạy bén cũng như thu được những trải nghiệm quý báu cho riêng mình. "Chinh phục chuông vàng" không chỉ là chương trình ý nghĩa, thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện trong nhà trường mà qua đây, tình cảm với thầy cô, với mái trường của các bạn sinh viên cũng trở nên gắn bó, thân thiết hơn. 

Tú Anh

 


 

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...