Triều Tiên xác nhận nhà lãnh đạo Kim Jong-un khởi hành đến Nga

Thứ 3, 12/09/2023 | 16:00:00
533 lượt xem

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã rời nước này để tới Nga bằng tàu hỏa vào chiều 11/9 (giờ địa phương). Truyền thông nhà nước Triều Tiên sáng 12/9 đã xác nhận thông tin này, một ngày sau khi Triều Tiên cho biết ông Kim Jong-un sẽ “sớm” đến thăm Nga để hội đàm với người đồng cấp Vladimir Putin.

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết ông Kim Jong-un đi cùng với các quan chức hàng đầu của đảng Lao động và quân đội Triều Tiên.

Tuy nhiên, vẫn chưa biết chính xác thời gian và địa điểm ông Kim Jong-un và ông Putin sẽ tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh. Điện Kremlin cho biết các cuộc hội đàm giữa phái đoàn Triều Tiên và Nga đã được lên kế hoạch trong chuyến thăm của ông Kim Jong-un.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...