Trải nghiệm " biển vô cực" ở Thụy Xuân, Thái Thụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:00:00
517 lượt xem

Trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến biển Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Thái Bình là khoảnh khắc ngắm bình minh từ 4h30’ - 06h sáng. Ở thời điểm này bãi biển và bầu trời dường như không có ranh giới tạo ra một không gian vô cực. Vì lẽ đó, từ tháng 4 đến tháng 9 hằng năm, đây là điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách đến đây trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của vùng biển này.

Bãi biển xã Thụy Xuân không sở hữu bờ cát trắng, không có mặt biển trong xanh hay những con sóng lớn, mà mang nét đẹp bình yên, hoang sơ với bãi cát bồi màu nâu sậm, phẳng và trải dài bất tận. Vào ngày nắng tạnh, khi mặt trời bắt đầu ló rạng, cùng lúc thủy triều xuống thấp khiến bãi biển và bầu trời gần như không còn ranh giới, tạo thành tấm gương khổng lồ phản chiếu, tạo ra khung cảnh độc đáo. 

Bãi biển ở Thụy Xuân, Thái Thụy tạo thành tấm gương khổng lồ phản chiếu, tạo ra khung cảnh độc đáo. 

Bằng vẻ đẹp huyền ảo và không kém phần lãng mạn, trong năm 2023, nơi đây đón tiếp trên 10 vạn lượt du khách. Dự kiến, trong năm nay, tiếp tục thu hút đông đảo lượng du khách về tham quan, trải nghiệm.

Ngoài chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở biển vô cực, du khách còn được hòa mình với cuộc sống của ngư dân miền biển. Mặc dù những hình ảnh mang nét bình dị nhưng cảnh đất trời, con người như hòa làm một sẽ khiến bất kỳ ai khi ghé thăm đều không khỏi trầm trồ. 

Duy Huy

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...