Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng

Thứ 5, 14/03/2024 | 19:10:07
601 lượt xem

Chiều 14/3, Sở Công Thương phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình tổ chức lễ hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3.

Chủ đề hành động ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay là “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn”, qua đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước, trong đó chú trọng đến an toàn và minh bạch thông tin cho người tiêu dùng khi mua, sử dụng hàng hóa, dịch vụ.

Hưởng ứng ngày quyền của người tiêu dùng là dịp để các cấp, các ngành và người dân trong tỉnh cùng nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của hoạt động và quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp sẽ thông tin minh bạch, kịp thời, đầy đủ giúp người tiêu dùng lựa chọn, thanh toán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ an toàn. 

Nhân dịp này, các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh, cung cấp dịch vụ đã ký cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...