Netflix cho phép chia sẻ mật khẩu tài khoản ở hơn 100 nước

Thứ 5, 25/05/2023 | 00:00:00
900 lượt xem

Nhằm tăng doanh thu khi thị trường dịch vụ phát trực tuyến có dấu hiệu bão hòa, Công ty cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến Netflix ngày 23/5 thông báo sẽ mở rộng việc cho phép chia sẻ mật khẩu của người dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Trước đây, mỗi tài khoản Netflix chỉ được dành cho một hộ gia đình. Tuy nhiên, khi tăng trưởng thuê bao của Netflix bắt đầu sụt giảm vào năm ngoái, công ty đã cho triển khai thử nghiệm tại một số thị trường một số hình thức mới như "mượn tài khoản" và "chia sẻ tài khoản". Theo đó, các tài khoản chủ có thể bổ sung thêm danh sách người dùng chung tài khoản nhưng phải trả mức phí cao hơn, hoặc chuyển hồ sơ sử dụng dịch vụ sang tài khoản riêng biệt. Những tài khoản được đăng ký sẽ được đảm bảo quyền truy cập liền mạch ngay cả khi họ đăng nhập trên các thiết bị khác nhau như máy tính bảng, TV hoặc điện thoại thông minh.

Sau một thời gian thử nghiệm, Netflix có kế hoạch sẽ mở rộng thực hiện trong quý II này thông qua việc triển khai hình thức chia sẻ mật khẩu trả phí tại Mỹ cùng nhiều quốc gia khác. Ngoài ra, Netflix cũng bắt đầu thử nghiệm các gói đăng ký xem có quảng cáo với mức giá rẻ hơn, song mức độ tương tác cao hơn mong đợi ban đầu.  

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...