Lạc lối vào thế giới ảo diệu tại triển lãm kỹ thuật số ở Anh

Thứ 6, 29/04/2022 | 00:00:00
351 lượt xem

Vừa qua, tại thành phố London, Vương Quốc Anh, một triển lãm kỹ thuật số đặc biệt đã được tổ chức. Mỗi tác phẩm nghệ thuật sáng tạo tại đây đều được kết hợp hình ảnh, âm thanh và không gian để tạo ra một thế giới hoàn toàn mới.

Nằm tại một bãi đỗ xe cũ ngầm giữa thành phố London, Anh. Triển lãm với tên gọi “Future Shock” tại phòng trưng bày 180 Studios thu hút đông đảo người đến tham quan những ngày này.

Trong không gian tối, 16 tác phẩm nghệ thuật được trình bày dưới dạng trình chiếu kĩ thuật số. Các tác phẩm được trình chiếu kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng lazer riêng biệt cùng với hệ thống khói hiển thị theo nhạc... giúp khách tham quan triển lãm như lạc vào xứ sở diệu kì.

Mỗi khách khi đến đây sẽ được cung cấp một mã QR CODE, quét trước mỗi tác phẩm để trải nghiệm hết cả hiệu ứng kĩ thuật tiên tiến.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...