Chủ tịch Trung Quốc gặp Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga

Thứ 5, 22/12/2022 | 15:02:35
278 lượt xem

Hôm 21/12, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp với Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev, trong đó 2 bên đã thảo luận quan hệ hợp tác song phương.

Trên tài khoản Telegram, ông Medvedev cho biết đã có cuộc thảo luận hữu ích với Chủ tịch Tập Cận Bình về quan hệ đối tác chiến lược Nga-Trung, trong đó có vấn đề kinh tế và sản xuất công nghiệp. Ngoài ra, hai bên cũng đã thảo luận về quan hệ quốc tế, mà xung đột Ukraine là một trong những nội dung.

Trong khi đó, Tân Hoa Xã cho biết trong cuộc gặp với ông Medvedev, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã kêu gọi các bên liên quan trong cuộc khủng hoảng ở Ukraine kiềm chế và giải quyết quan ngại thông qua các biện pháp chính trị. Ông Tập Cận Bình cũng bày tỏ hy vọng Đảng Cộng sản Trung Quốc và đảng Nước Nga thống nhất có thể thúc đẩy hợp tác chiến lược và kết nối giữa hai nước.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...