Nổ đoạn đường ống dẫn khí đốt từ Nga sang châu Âu

Thứ 4, 21/12/2022 | 00:00:00
302 lượt xem

Truyền thông Nga đưa tin Bộ Tình trạng khẩn cấp nước này hôm qua 20/12 thông báo lực lượng chức năng sở tại đã dập tắt được đám cháy do nổ tại một vị trí trên đường ống dẫn khí đốt quá cảnh sang châu Âu ở khu vực Chuvashia của nước này.

Thông báo cho biết vết nứt xảy ra trong quá trình sửa chữa theo kế hoạch trên đoạn ngầm dài 1.420 mm của đường ống trên được cho là nguyên nhân gây ra vụ cháy. Theo hãng tin TASS, vụ nổ gây cháy này đã khiến 3 người thiệt mạng. 

Nhà chức trách khu vực Chuvashia đã nhận được báo cáo về vụ cháy vào chiều qua theo giờ Việt Nam. Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga, 37 lính cứu hỏa và 13 phương tiện cứu hỏa đã tham gia dập lửa.

Được xây dựng từ thập niên 80 của thế kỷ trước, đường ống trên đi qua Ukraine thông qua điểm đo Sudzha, hiện là tuyến đường chính để Nga xuất khẩu khí đốt sang châu Âu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...