Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh làm việc với đoàn cán bộ Hội liên hiệp phụ nữ Campuchia.

Thứ 6, 05/12/2014 | 18:06:58
1,443 lượt xem

Sáng ngày 05-12, Ban thường vụ Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh làm việc với đoàn cán bộ Hội liên hiệp phụ nữ Campuchia.

Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh cùng với đoàn cán bộ Hội LHPN Campuchia đi thăm quan Công ty cổ phần may xuất khẩu Việt Thái.

Tại buổi làm việc, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh (LHPN) Thái Bình đã giới thiệu khái quát với đoàn cán bộ Hội ( LHPN) Campuchia về mảnh đất, con người tỉnh Thái Bình, giới thiệu về những thành tựu phát triển trong những năm qua của Hội LHPN tỉnh. Chia sẻ những kinh nghiệm về công tác phát triển hội cũng như những đóng góp của tổ chức hội đối với sự phát triển của phụ tỉnh Thái Bình nói riêng và cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung.

Cũng trong sáng ngày 05-12, Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh đã cùng với đoàn cán bộ Hội LHPN Campuchia thăm quan mô hình nông thôn mới tại xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương và Công ty cổ phần may xuất khẩu Việt Thái.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi thỏa thuận hợp tác giữa Hội LHPN Việt Nam với Hội LHPN Campuchia giai đoạn 2013 – 2017 nhằm góp phần tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam – Campuchia nói chung và phụ nữ hai nước nói riêng.

PV

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...