Bộ trưởng Năng lượng Mỹ từ chức

Thứ 6, 18/10/2019 | 14:59:49
284 lượt xem

Nội các Mỹ tiếp tục bị xáo trộn khi có thêm một quan chức cấp cao nữa ra đi. Rạng sáng nay theo giờ Hà Nội, Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận, Bộ trưởng Năng lượng Rick Perry, người có dính líu tới cuộc điều tra luận tội Tổng thống, sẽ từ chức.

Phát biểu tại bang Texas, Tổng thống Trump khẳng định ông Rick Perry đã hoàn thành công việc xuất sắc tại Bộ Năng lượng, nhưng giờ đã tới lúc ông phải ra đi, bởi khoảng thời gian 3 năm tại nhiệm là “quá lâu”.





Tổng thống Mỹ Donald Trump: “Ông ấy sẽ ra đi vào khoảng cuối năm nay.... Chúng tôi đã lựa chọn người thay thế, và người này sẽ sớm đảm nhiệm vị trí của ông Rick”.




Theo một nguồn tin, tuyên bố của nhà lãnh đạo Mỹ được đưa ra chỉ 1 ngày trước hạn chót mà các nghị sỹ đảng Dân chủ tại Hạ viện đặt ra cho ông Perry về việc phải giao nộp các tài liệu liên quan đến cuộc điều tra luận tội Tổng thống mà đảng này đang thúc đẩy. 

Tuyên bố trên cũng được đưa ra một ngày sau khi đoạn phỏng vấn ông Perry được công bố, trong đó, ông này thừa nhận đã liên lạc với luật sư riêng của Tổng thống Trump về chính sách liên quan đến Ukraine theo lệnh của Tổng thống. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...