Ít nhất 70 người thiệt mạng trong vụ đánh bom trước thềm bầu cử Pakistan

Thứ 7, 14/07/2018 | 16:01:40
297 lượt xem

Ngày 13/7, một vụ đánh bom liều chết nhằm vào cuộc vận động bầu cử đã diễn ra ở tỉnh Balochistan, miền Tây Nam Pakistan, khiến ít nhất 70 người thiệt mạng.

(Ảnh: EFE)

Sự việc trên là vụ tấn công đẫm máu nhất tại quốc gia Nam Á này trong hơn một năm qua. Giới chức y tế tỉnh Balochistan xác nhận, số nạn nhân thiệt mạng trong vụ đánh bom đã tăng lên 70 người, trong khi đó hơn 120 người đã bị thương. Cảnh sát cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, hơn 1.000 người đang tham gia cuộc vận động. 

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tuyên bố đã thực hiện vụ đánh bom nói trên. Đây là vụ tấn công thứ ba trong tuần này nhằm vào các sự kiện tranh cử, làm dấy lên quan ngại về tình hình an ninh của cuộc bầu cử tại Pakistan diễn ra ngày 25/7 tới. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...