Tổng thống Mỹ công bố bức thư của nhà lãnh đạo Triều Tiên

Thứ 6, 13/07/2018 | 15:22:08
422 lượt xem

Ngày 12/7, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã công bố bức thư của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, trong đó bày tỏ lạc quan về triển vọng quan hệ hai nước trong tương lai.

Lá thư được đăng trên trang Twitter của Tổng thống Donald Trump. Ảnh: CNN

Trong bức thư đề ngày 6/7 được Tổng thống Trump đăng lên Twitter, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã gọi cuộc gặp lịch sử với Tổng thống Trump hôm 12/6 tại Singapore là sự khởi đầu cho một hành trình đầy ý nghĩa.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cũng tin tưởng quyết tâm mạnh mẽ, những nỗ lực thực sự và cách tiếp cận độc nhất của ông và Tổng thống Trump nhằm mở ra một tương lai mới giữa Triều Tiên và Mỹ.

Ông cho rằng, tiến triển quan trọng trong việc cải thiện quan hệ Triều Tiên - Mỹ sẽ thúc đẩy một cuộc gặp tiếp theo giữa hai nước.
  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...