Kỷ lục thế giới mới về quả bí ngô khổng lồ

Thứ 3, 17/10/2023 | 09:47:10
1,042 lượt xem

Dù còn 20 ngày nữa mới đến lễ hội Halloween nhưng ngay từ đầu tháng 10, các lễ hội bí ngô đã được chức ở nhiều quốc gia trên thế giới nhằm phá kỷ lục về những quả bí ngô khổng lồ. Một giáo viên chuyên về ngành trồng trọt ở Mỹ hôm 9/10 đã lập kỷ lục thế giới mới, với quả bí ngô nặng trên 1,2 tấn.

Quả bí ngô được thầy giáo Travis Gienger mang đến cuộc thi bí ngô Half Moon Bay lần thứ 50 ở bang California, có trọng lượng lên tới 1.247 kg, nặng hơn 21 kg so với kỷ lục Guinness được thiết lập ở Italy cách đây 2 năm. 

Là giảng viên về ngành làm vườn tại Đại học Kỹ thuật Anoka, bang Minnesota, thầy giáo Gienger cho biết có niềm yêu thích đặc biệt với bí ngô và bắt đầu trồng từ khi còn nhỏ. Cách đây 3 năm, tức vào năm 2020, thầy giáo Gienger lần đầu tiên tham gia cuộc thi Half Moon Bay và đạt luôn giải quán quân 3 trong số 4 cuộc thi thường niên gần đây nhất. Với quả bí ngô khổng lồ này, thầy giáo Gienger không chỉ giành được 30.000 USD tiền thưởng mà còn được công nhận kỷ lục thế giới mới. 

Quả bí ngô của thầy giáo Gienger sẽ được trưng bày cùng với 3 quả bí đạt giải khác từ nay đến cuối tuần trong Lễ hội Nghệ thuật và Bí ngô diễn ra trong hai ngày 14 và 15/10 tại Half Moon Bay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...