Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh hướng tới sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp

Thứ 7, 17/12/2022 | 00:00:00
1,420 lượt xem

Thái độ phục vụ thân thiện, tiến độ xử lý các thủ tục được đẩy nhanh, áp dụng hệ thống giao dịch điện tử liên thông, ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ... là những giải pháp đang được Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh tập trung triển khai hiệu quả, từng bước hướng tới sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Các tổ chức, công dân đến giao dịch tại Trung tâm được đón tiếp và hướng dẫn chu đáo, lịch sự, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Hồ sơ nộp tại Trung tâm được cán bộ, công chức của Trung tâm tiếp nhận, thẩm định sơ bộ theo quy trình, giải quyết hồ sơ đảm bảo thời gian theo quy định, rõ ràng, công khai trong từng thủ tục. Việc trả kết quả cho công dân, tổ chức chính xác, thuận tiện và nhanh chóng. Việc triển khai giải quyết thủ tục hành chính theo phương án “5 tại chỗ” tại Trung tâm đã phát huy hiệu quả, giúp giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính và được các tổ chức, cá nhân có liên quan ghi nhận và đánh giá cao. 



Trong năm nay, tổng số hồ sơ đã giải quyết là hơn 75.700 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết trước hạn và đúng hạn đạt trên 99%. Có trên 99% tổ chức, cá nhân đánh giá hài lòng và rất hài lòng khi thực hiện các thủ tục tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Bế mạc Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XV
Bế mạc Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 30.11, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Quốc hội khóa XV họp phiên bế mạc kỳ họp thứ 8.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...