Bản tin vắn 23-11

Thứ 4, 23/11/2022 | 00:00:00
727 lượt xem

Bàn về thị trường trái phiếu doanh nghiệp và chứng khoán

Ngày 23-11, Bộ Tài chính sẽ tổ chức cuộc họp bàn về thị trường trái phiếu doanh nghiệp và chứng khoán.

Cuộc họp dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Tài chính, và có sự tham gia của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Vụ Tài chính các ngân hàng và Tổ chức tài chính; Sở giao dịch Chứng khoán Việt Nam; Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội và lãnh đạo công ty chứng khoán, doanh nghiệp phát hành trái phiếu.

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN

Gần đây, trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN.

Trang web trên sử dụng một số nội dung, hình ảnh, logo có thể gây hiểu nhầm là ấn phẩm thông tin thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các thông tin tại trang web này.

Hiện nay, EVN chỉ sở hữu các trang web tại 2 địa chỉ. Do vậy, EVN đề nghị các khách hàng sử dụng điện khi có yêu cầu bất kỳ dịch vụ nào của EVN chỉ tra cứu thông tin tại các địa chỉ này.

 https://www.evn.com.vn và https://tietkiemnangluong.vn

Cây thông tươi đắt đỏ dịp Giáng sinh

Gần một tháng nay, các cửa hàng đã rầm rộ chào bán và nhận đơn đặt hàng thông tươi nhập khẩu. Trên thị trường, thông tươi cũng rất đa dạng như: cây thông, cành thông. Các sản phẩm này phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch, Hà Lan và Trung Quốc.

Hiện cành thông tươi Trung Quốc giá chỉ ở mức 170.000-200.000 đồng/cành tùy loại. Còn cành thông tươi Hà Lan thì được bán theo cân, tương đương với giá 250.000-350.000 đồng/cành. Một bó thông tươi 5-6 cành là hàng nhập khẩu từ Đan Mạch, Hà Lan giá dao động từ 1,8-2,2 triệu đồng./.

Thống nhất kế hoạch tiêm vaccine Covid-19 cho trẻ em

Liên Bộ Y tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành kế hoạch tăng cường triển khai tiêm vaccine Covid-19 cho trẻ em mầm non, học sinh trong các cơ sở giáo dục. Nhằm tăng cường hiệu quả phòng bệnh Covid-19 ở trẻ, liên bộ Y tế và GD&ĐT đặt ra mục tiêu: tối thiểu 80% trẻ từ 12 đến dưới 18 tuổi trong các cơ sở giáo dục thuộc đối tượng chỉ định được tiêm vaccine Covid-19 mũi 3; tối thiểu 80% trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi trong các cơ sở giáo dục thuộc đối tượng chỉ định được tiêm đủ 2 liều vaccine Covid-19.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...