Hơn 300 sản phẩm của Thái Bình được đưa vào kinh doanh tại siêu thị

Thứ 4, 21/09/2022 | 00:00:00
620 lượt xem

Hiện nay, tỉnh Thái Bình đang có trên 300 sản phẩm được đưa vào kinh doanh tại siêu thị của tập đoàn Central Retail, trong đó có hơn 30 mã sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Các sản phẩm của Thái Bình được bày bán ở siêu thị

Khảo sát tại một siêu thị có mức tiêu thụ lớn tại Thái Bình, họ đã hợp tác với 11 doanh nghiệp của tỉnh đưa hơn 300 mã hàng hóa khác nhau, như: các sản phẩm gạo, bánh phở khô, bánh nướng, ngao, bánh cáy, kẹo lạc, trà các loại, đồ gốm sứ, các loại rau, củ, quả, hải sản tươi sống… vào kinh doanh. Những mặt hàng nông sản, thực phẩm, hàng tiêu đùng đặc trưng của Thái Bình được ưu tiên đặt ở vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận với khách hàng. 

Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận 

Bên cạnh đó, siêu thị còn triển khai nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại, tặng quà để kích cầu tiêu dùng cho những sản phẩm của địa phương. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất trong tỉnh có thêm đầu ra ổn định, nâng cao thương hiệu OCOP của Thái Bình, đồng thời góp phần đưa sản phẩm OCOP từng bước chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa, chất lượng, hiệu quả và nâng cao giá trị, gắn sản xuất với thị trường. 

Vũ Hương 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...