Chí Hòa giữ vững và nâng cao các tiêu chí NTM nâng cao

Thứ 6, 16/09/2022 | 00:00:00
616 lượt xem

Từ một xã thuần nông, đời sống người dân còn nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng và giao thông chưa đồng bộ, nhưng giờ đây xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà đã không ngừng đổi mới trên nhiều lĩnh vực, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế của địa phương.

100% đường giao thông trục xã, trục chính các thôn được xây dựng khang trang

Phát huy những kết quả đạt được trong xây dựng NTM nâng cao, Đảng bộ và nhân dân xã Chí Hoà tiếp tục chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng nông thôn, tập trung phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.

Chất lượng giáo dục được nâng cao 

Đến nay, xã đã huy động trên 50 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp 9 tỷ đồng để xây dựng kết cấu hạ tầng. Hiện nay, 100% đường giao thông trục xã, trục chính các thôn, đường nhánh cấp I và các tuyến đường trục chính nội đồng, điện, đường, trường, trạm được xây dựng khang trang. Thu nhập bình quân đầu người đạt trên 52 triệu đồng/người/năm. Các lĩnh vực giáo dục, văn hóa, y tế có nhiều khởi sắc... Qua đó không chỉ góp phần thay đổi diện mạo nông thôn theo hướng văn minh, hiện đại mà còn nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

 Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...