Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng khu công nghiệp Tiền Hải

Thứ 6, 08/04/2022 | 00:00:00
715 lượt xem

Khu công nghiệp Tiền Hải hiện có nhiều nhà máy đang hoạt động sản xuất, đóng góp quan trọng cho sự phát triển KTXH của huyện cũng như nguồn thu ngân sách của tỉnh. Để đáp ứng nhu cầu đầu tư của các doanh nghiệp, tỉnh tiếp tục mở rộng thêm 260ha diện tích KCN này. Hiện công tác GPMB đang được huyện Tiền Hải thực hiện quyết liệt để bàn giao mặt bằng sạch cho nhà đầu tư hạ tầng.

110ha diện tích còn lại trong KCN sẽ được huyện Tiền Hải phấn đấu GPMB trong năm 2022

Trong số 260 ha diện tích mở rộng Khu công nghiệp Tiền Hải thì đến nay huyện đã GPMB được hơn 150 ha. Hiện diện tích này đã được đầu tư hạ tầng đồng bộ đáp ứng nhu cầu xây dựng các nhà máy sản xuất của các doanh nghiệp. Nhờ đó, đã có thêm 6 doanh nghiệp của Nhật Bản và Đài Loan đầu tư xây dựng nhà máy phát triển sản xuất công nghiệp. 

Nhiều diện tích tại các KCN huyện Tiền Hải đã hoàn thành xong công tác GPMB

Huyện Tiền Hải phấn đấu trong năm 2022 sẽ GPMB nốt 110ha diện tích còn lại trong Khu công nghiệp. Qua đó thu hút thêm hàng trăm doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất, tạo việc làm cho lao động địa phương cũng như tăng nguồn thu cho ngân sách./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...