Chủ động khắc phục xử lý sự cố lưới điện

Thứ 4, 20/10/2021 | 00:00:00
513 lượt xem

Cùng với việc chủ động đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng, Điện lực Tiền Hải đã tích cực sửa chữa, khắc phục các sự cố lưới điện do ảnh hưởng của mưa bão số 8.

Công nhân Điện lực Tiền Hải kiểm tra hệ thống lưới điện

Là một trong những chi nhánh điện có hệ thống lưới điện khá phức tạp, hàng năm lại chịu tác động trực tiếp của thiên tai, mưa bão. Nên ngay sau khi bị ảnh hưởng của bão số 8, Điện lực Tiền Hải đã chủ động rà soát sửa chữa, khắc phục hệ thống lưới điện hạ áp, đặc biệt là hệ thống hạ áp nông thôn. Tiến hành kiểm tra các tuyến đường dây, thiết bị điện trên lưới, đặc biệt là đã khắc phục, xử lý ngay các cột điện bị nghiêng không đảm bảo an toàn ngay sau bão. 

Điện lực Tiền Hải đã chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan tháo dỡ, chặt tỉa các cây xanh, bảng quảng cáo có khả năng đổ vào đường dây, trạm biến áp gây chập điện, cháy nổ. Đồng thời tiến hành hoán đổi vị trí các máy biến áp cho phù hợp để chống quá tải vào giờ cao điểm. Xây dựng phương án, tổ chức diễn tập cách phòng chống, xử lý, hỗ trợ, cắt điện hoặc thay đổi phương thức vận hành trong mưa bão để bảo đảm an toàn cho người và thiết bị điện, đảm bảo khi có sự cố về điện do thiên tai gây nên có thể sửa chữa, khắc phục nhanh chóng hệ thống lưới điện, sớm cung cấp điện trở lại an toàn cho khách hàng./.

   Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...