Sân khấu Broadway sắp đón người hâm mộ

Thứ 5, 13/05/2021 | 15:48:25
1,437 lượt xem

Du khách đi qua đại lộ Times Square sẽ bắt gặp những tấm áp phích lớn quảng cáo các vở kịch nổi tiếng như Hamilton, Lion King... Những dấu hiệu cho thấy sân khấu Broadway đang quay trở lại với người hâm mộ môn nghệ thuật thứ 7.

Những tấm áp phích lớn quảng cáo các vở kịch “Hamilton”, “Uwicked”, “The lion King” giăng khắp các con phố tại Đại lộ Times Square, báo hiệu cho một mùa sân khấu trở lại với Broadway vào tháng 9 sắp tới. như vậy là sau 18 tháng tạm đóng cửa vì dịch bệnh, sân khấu Broadway đã trở lại với người hâm mộ nghệ thuật.

Tuần trước, thống đốc NY Andrew Cuomo cũng đã tuyên bố các nhà hát sẽ được phép phục vụ 100% chỗ ngồi, tuy nhiên không rõ rằng các khán giả có phải có chứng nhận tiêm vaccine đầy đủ hay không, hoặc có áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn nào nữa không.

Tuy nhiên, thông tin này cũng đã khiến người hâm mộ nghệ thuật thực sự hào hứng.



Cô Ana Villalavazo – Người Mexico: “Tôi đã luôn muốn xem một vở diễn tại sân khấu Broadway, đó là biểu tượng của NY.”






Anh Hector Fuentues – Du khách: “Tôi đã được tiêm vaccine, và giờ tôi cảm thấy rất thoải mái khi đến các rạp hát. Điều đó chứng tỏ Mỹ đang một tiến một bước nữa về trạng thái bình thường.”




Cô Mirieke Rodriguez – Du khách: “Tôi thấy nhiều người đổ ra đường phố, các show diễn đã trở lại. Điều đó cho chúng ta hy vọng về một tương lai thế giới sớm bình thường trở lại.”


Còn đối với những nhà biên kịch, các diễn viên và ca sỹ, 3 vở kịch nổi tiếng sắp được trở lại vào tháng 9 tới đây “gửi một thông điệp về sự đoaàn kết từ Broadway với nghiệp đoàn diễn viên, tới hơn 10 nghìn nghệ sỹ đã phải tạm thời dừng hoạt động trong hơn 1 năm qua.”

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...