Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị cho các Lễ khởi công và khánh thành các dự án đầu tư quan trọng

Thứ 4, 13/02/2019 | 17:24:30
1,086 lượt xem

Sáng 13-2, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho các Lễ khởi công và khánh thành các dự án đầu tư quan trọng sẽ diễn ra trong ngày 14/2. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, đoàn ĐBQH tỉnh.




Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến kiểm tra khu vực chuẩn bị tổ chức Lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ ven biển, công bố quy hoạch và triển khai thực hiện Khu công nghiệp chuyên phục vụ nông nghiệp đồng bằng Bắc Bộ tỉnh Thái Bình, công tác chuẩn bị Lễ khánh thành dự án nhà máy Nhiệt điện Thái Bình và chuẩn bị tổ chức Lễ khởi công bệnh viện đa khoa quốc tế 1000 giường tỉnh Thái Bình. 

Tại các nơi đến kiểm tra, công việc đã cơ bản hoàn thành, công tác lắp đặt sân khấu đang gấp rút triển khai hoàn thiện. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị cho các lễ khởi công, lễ khánh thành, đồng thời nhấn mạnh, đây là các dự án lớn có ý nghĩa quan trọng, sẽ làm thay đổi cơ bản nền kinh tế của tỉnh Thái Bình trong tương lai. Những sự kiện này còn có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và các tỉnh bạn nên việc chuẩn bị phải chu đáo, đầy đủ nội dung, nghi thức sao cho các lễ khởi công và lễ khánh thành diễn ra trang trọng, ý nghĩa.

Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các đơn vị, địa phương liên quan cần quản lý chặt chẽ nội dung chương trình của từng sự kiện cho hợp lý, đúng thời gian quy định. Có phương án duy trì an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối tại nơi diễn ra sự kiện, bên cạnh đó cần làm tốt công tác vệ sinh môi trường và trang trí cờ hoa. Tổ chức điều tiết giao thông, hướng dẫn các xe dừng, đỗ đúng vị trí đảm bảo an toàn giao thông, tránh ùn tắc trong thời gian tổ chức các sự kiện. Chủ tịch UBND tỉnh cũng thống nhất lại một số phương án trang trí khánh tiết tại các lễ khởi công, khánh thành để phù hợp với quy mô, tầm quan trọng của các dự án. 

Theo kế hoạch, các sự kiện này sẽ diễn ra trong ngày mai 14/2/2019./.

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...