Phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh năm 2019

Thứ 4, 13/02/2019 | 09:52:30
597 lượt xem

Sáng 11-2 tại công ty CP sản xuất hàng thể thao MXP, xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức lễ phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh năm 2019.

Dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, các sở ngành địa phương và đại diện các doanh nghiệp trong toàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Đặng Trọng Thăng nhấn mạnh: trong năm qua, tỉnh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong phát triển KTXH, nhiều chỉ tiêu đều đạt và vượt so với kế hoạch đặt ra. Trong thành công đó, có sự đóng góp rất quan trọng của các doanh nhân, doanh nghiệp. Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận biểu dương cộng đồng doanh nghiệp đã đoàn kết, thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả các doanh nghiệp. 

Trong năm 2019, tỉnh Thái Bình đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội, bởi vậy, chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực đồng hành cùng với tỉnh để hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ đặt ra trong năm 2019. 

Để đạt được các mục tiêu, kế hoạch của năm, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đổi mới tư duy và phương thức hành động theo hướng tích cực và hiệu quả, nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, nhất là tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, chủ động hội nhập, mở rộng hợp tác quốc tế, đẩy mạnh hợp tác đầu tư, đổi mới công nghệ trang thiết bị, nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm. Cùng với đó là quan tâm chăm lo tới đời sống người lao động, công tác an sinh xã hội, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về thuế đối với nhà nước. 

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị trong tỉnh tiếp tục xây dựng chính quyền liêm chính, kiến tạo phát triển và phục vụ nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển.

Phát biểu tại lễ phát động, Đại diện các doanh nghiệp trong tỉnh cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với các doanh nhân, doanh nghiệp. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, tăng mạnh về doanh thu, giá trị sản xuất cũng như chăm lo, nâng cao đời sống người lao động. Góp phần cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mục tiêu trong phát triển KTXH năm 2019.

Cũng tại buổi Lễ phát động ra quân sản xuất kinh doanh năm 2019, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp đã trồng cây hưởng ứng lễ phát động tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2019.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...