UBND tỉnh nghe huyện Đông Hưng báo cáo thực hiện dự án đầu tư khu dân cư và đô thị phía tây QL10

Thứ 6, 30/11/2018 | 16:48:45
931 lượt xem

Sáng 30-11, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe huyện Đông Hưng báo cáo tình hình thực hiện Dự án đầu tư Khu dân cư và đô thị phía tây QL10 tại thị trấn Đông Hưng và xã Đông Hợp. Dự họp còn có lãnh đạo một số Sở Ngành của tỉnh.


Dự án đầu tư Khu dân cư và đô thị phía tây QL10 tại thị trấn Đông Hưng và xã Đông Hợp có diện tích hơn 37,6ha, được triển khai thực hiện từ năm 2007. Tuy nhiên đến nay, dự án vẫn còn gặp nhiều khó khăn vướng mắc. Trong đó, chủ yếu liên quan đến việc chậm tiến độ dẫn đến thay đổi chủ đầu tư và đơn vị nhà thầu thi công. Vướng mắc trong vấn đề hợp đồng giải phóng mặt bằng, khó khăn trong thẩm định, phê duyệt quyết toán công trình đã thực hiện của các đơn vị nhà thầu cũ, vấn đề quy hoạch và bàn giao đất quy hoạch cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Tại hội nghị, các sở ngành của tỉnh, huyện Đông Hưng và đại diện các doanh nghiệp tập trung thảo luận, bàn các giải pháp để tháo gỡ khó khăn, triển khai dự án thuận lợi thời gian tới.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh tiếp thu các ý kiến, kiến nghị đề xuất của các doanh nghiệp, nhà đầu tư và huyện Đông Hưng. Trên cơ sở đó, đồng chí đề nghị trong tháng 12.2018, các sở ngành của tỉnh, huyện Đông Hưng tập trung tham mưu cho tỉnh để giải quyết dứt điểm các khó khăn, vướng mắc liên quan đến dự án. Đề nghị chủ đầu tư và đơn vị nhà thầu tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng hạ tầng dự án đảm bảo đúng tiến độ. Huyện Đông Hưng, xã Đông Hợp và Thị trấn tập trung đẩy mạnh tuyên truyền đến người dân, tạo sự đồng thuận để dự án triển khai thuận lợi trong thời gian tới.

                                                                             Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...