Hưởng ứng ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12

Thứ 4, 28/11/2018 | 21:27:53
840 lượt xem

Sáng 28/11, tại trung tâm thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình, Hội Người khuyết tật tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ hưởng ứng ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12.

Giao lưu văn nghệ hưởng ứng ngày Quốc tế người khuyết tật

Thời gian qua tỉnh Thái Bình đã có nhiều chương trình, kế hoạch trợ giúp người khuyết tật giai đoạn 2015-2020 và các chính sách liên quan đến người khuyết tật đã làm thay đổi nhận thức của xã hội về người khuyết tật. Người khuyết tật ngày càng có môi trường pháp lý, môi trường xã hội thuận lợi để hòa nhập cùng cộng đồng. Đến nay đã có hàng ngàn người khuyết tật được hưởng trợ cấp thường xuyên và đời sống vật chất tinh thần ngày càng được cải thiện, tạo điều kiện cho người khuyết tật tham gia bình đẳng vào các hoạt động xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người khuyết tật.

Chương trình giao lưu văn nghệ hưởng ứng ngày Quốc tế Người khuyết tật ,nhằm tạo môi trường thân thiện, tình đoàn kết, giao lưu học hỏi chia sẻ lẫn nhau để tăng cường thúc đẩy sự tham gia của người khuyết tật trong mọi lĩnh vực hoạt động xã hội.


Vũ Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...