Phát triển văn hóa đọc trong nhà trường

Thứ 2, 22/10/2018 | 20:48:52
1,064 lượt xem

Sáng 22-10, Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh giám sát kết quả triển khai đề án Phát triển văn hóa đọc trong nhà trường. Đồng chí Vũ Mạnh Hiền, Phó chủ tịch HĐND tỉnh dự buổi giám sát.

Đoàn đã đến thăm thư viện trường THCS Tây Sơn, thành phố, trường tiểu học An Lễ và THCS An Bài huyện Quỳnh Phụ. Đây là 3 trong số 37 trường học được đầu tư cải tạo, nâng cấp thư viện, từ nguồn kinh phí bố trí năm 2017 của Dự án phát triển văn hóa đọc trong nhà trường. 

Và trong năm 2018, Đề án tiếp tục được thực hiện tại 34 trường học với tổng kinh phí là 13,5 tỷ đồng, sẽ hoàn thành các hạng mục ngay trong năm nay. Việc đầu tư xây dựng các thư viện theo Đề án đã góp phần tạo không gian đọc hấp dẫn đối với học sinh, hình thành và rèn luyện thói quen đọc sách cho học sinh các cấp. 

Đồng chí Vũ Mạnh Hiền, Phó chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn giám sát đề nghị Sở Giáo dục và đào tạo đánh giá rõ hơn hiệu quả mà Đề án mang lại đối với các nhà trường đã được thụ hưởng, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai Đề án để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. 

Thu Hà

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...