UBND tỉnh làm việc với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Airline Chi nhánh phía Bắc

Thứ 4, 19/09/2018 | 16:38:30
759 lượt xem

Chiều 19-9, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Tổng Công ty hàng không Việt Nam Airline, Chi nhánh phía Bắc về thảo thuận hợp tác nhằm tăng cường xúc tiến du lịch, thương mại và đầu tư.

Tại buổi làm việc, đại diện tổng công ty hàng không Việt Nam airline, chi nhánh phía Bắc cho biết: thời gian qua, đơn vị có nhiều chính sách hợp tác lâu dài với các tỉnh, thành phố trong hoạt động quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch, thương mại và thu hút đầu tư. Trong đó, có tỉnh Thái Bình.

Viet Nam Airlines mong muốn được đồng hành cùng tỉnh Thái Bình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, góp phần quảng bá hình ảnh, đưa Thái Bình trở thành điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực hợp tác của hàng không Việt Nam Airline. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua tỉnh Thái Bình đẩy mạnh các giải pháp trong phát triển KTXH. Thông qua dịch vụ của Việt Nam airline sẽ giúp giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thái Bình và quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch, thương mại và thu hút đầu tư. Vì vậy, thỏa thuận hợp tác này không những góp phần hiệu quả trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thái Bình mà còn nâng cao vai trò, hình ảnh, vị thế của Vietnam Airlines.

Trên cơ sở đó, đồng chí giao các đơn vị liên quan của tỉnh thống nhất nội dung thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Thái Bình với Tổng Công ty hàng không Việt Nam airline để sớm đưa ra ký kết và hợp tác trong thời gian tới.                                                                                            

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...