Hết lòng vì cuộc sống cộng đồng

Thứ 2, 24/07/2017 | 14:04:05
284 lượt xem

Nhằm mục đích mang dịch vụ y tế chuyên nghiệp đến với người dân, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, Bệnh viện đa khoa Hoàng An thường xuyên tổ chức các chương trình, hoạt động nhân đạo hướng tới cộng đồng.

Buổi khám bệnh nhân đạo tại xã Nam Trung, huyện Tiền Hải do Bệnh viện đa khoa Hoàng An tổ chức. Tại đây, 150 đối tượng chính sách, người có công được các y bác sĩ khám sức khỏe, tư vấn cách điều trị những bệnh thường gặp như tim mạch, xương khớp,... Trên cơ sở kết quả khám sàng lọc, các trường hợp bệnh có biểu hiện nặng được giới thiệu đến khám tại bệnh viện trong thời gian sớm nhất.

Ông Đỗ Đình Trân - Xã Nam Trung (Tiền Hải): Tuy thời gian rất ngắn nhưng công tác chuẩn bị của BV Hoàng An rất chu đáo. Chúng tôi với lượng người rất đông nhưng làm việc rất nhịp nhàng. Đến phòng nào cũng được các bác sĩ vui vẻ hòa nhã tiếp đón chúng tôi rất trân trọng, tư vấn chúng tôi rất cụ thể.

 Bà Phạm Thị The - Xã Nam Trung (Tiền Hải): Bác sĩ rất nhiệt tình quan tâm vui vẻ với các BN.. tôi cảm thấy hoạt động ngày hôm nay khám có ý nghĩa nhiều, rất phấn khởi.

Mỗi năm, BVĐK Hoàng An tổ chức trên 10 đợt khám bệnh nhân đạo cho người nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi. Bệnh viện còn thường xuyên phối hợp với các tổ chức, các nhóm thiện nguyện đến khám bệnh tận nhà và thăm hỏi, động viên, trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 TS,BS Nguyễn Văn Ngẫu - GĐ chuyên môn BVĐK Hoàng An: BV kết hợp Đoàn TN của Công an tỉnh, Hội LHPN, các đoàn thiện nguyện, các nhà tài trợ phối kết hợp khám sức khỏe nhân đạo cho các xã hoặc các trung tâm đặc biệt khó khăn. Có những chương trình mổ từ thiện cho các cháu khuyết tật, dị tật bẩm sinh. Chương trình phát triển khá mạnh mẽ và được các đoàn thể tham gia ủng hộ.

Hy vọng với những hoạt động ý nghĩa, BVĐK Hoàng An sẽ làm lan tỏa rộng hơn tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và tiếp tục mang niềm vui đến cho ngày càng nhiều những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...