Tọa đàm khoa học ‘Việc thực hiện chính sách với người có công tại Thái Bình’

Thứ 7, 22/07/2017 | 09:12:45
335 lượt xem

Cùng với các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng 22-7, trường Chính trị tỉnh tổ chức tọa đàm khoa học "Việc thực hiện chính sách đối với người có công tại Thái Bình" với sự tham gia của các cán bộ chủ chốt, các đoàn viên, thanh niên, giảng viên trẻ và học viên của nhà trường.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường hiểu về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước với thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng; những việc đã làm được cùng những tồn tại, khó khăn vướng mắc còn tồn đọng trong việc thực hiện chính sách tại địa phương.

Từ thực tiễn, với vai trò, nhiệm vụ chính trị của mình, trường Chính trị tỉnh sẽ tham gia tổng kết, đề xuất, kiến nghị các giải pháp thực hiện, điều chính, bổ sung hoàn thiện chính sách, các thức tổ chức thực hiện tại địa phương. Sau buổi tọa đàm, các học viên sẽ thực tế tại cơ sở để tiếp tục nghiên cứu, khảo sát làm khóa luận và có những đóng góp tích cực cho hoạt động chính sách đền ơn đáp nghĩa tại cơ quan, đơn vị và địa phương.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...