Tổ máy số 2 Nhà máy nhiệt điện Thái Bình sẽ vận hành vào cuối tháng 7

Thứ 7, 08/07/2017 | 14:56:29
345 lượt xem

Để đảm bảo việc đưa tổ máy số 2 của Nhà máy nhiệt điện Thái Bình vận hành vào cuối tháng 7 này. Những ngày qua cán bộ, công nhân viên trên công trường Nhà máy nhiệt điện Thái Bình đang chạy đua với thời gian để gấp hoàn thiện những phần việc cuối cùng.

Ngày 23/5 vừa qua tổ máy số 1 của Nhà máy đã phát điện thành công và hòa lưới điện quốc gia. Dự kiến tổ máy số 2 sẽ được hoàn thành, vận hành thử và hòa lưới điện quốc gia vào tháng 7 theo đúng tiến độ đề ra.

Những ngày này, các nhà thầu cả trong và ngoài nước đang thi công trên công trường Nhà máy nhiệt điện Thái Bình đang khẩn trương hoàn thiện những hạng mục cuối cùng đảm bảo cho việc chạy thử đúng tiến độ.

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình thì đến thời điểm này toàn bộ tiến độ của dự án đã đạt trên 97%. Nhiều hạng mục đã hoàn thành chạy thử và đang chờ để vận hành chung cho cả tổ máy số 2 vào cuối tháng 7 này.

Tuy nhiên, hiện nay một số hạng mục dùng chung giữa 2 nhà máy nhiệt điện Thái Bình và Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 chưa được hoàn thành. Vì vậy để sớm đưa Nhà máy nhiệt điện Thái Bình vào chạy thương mại theo đúng kế hoạch thì cần phải đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các hạng mục dùng chung.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...