Phát động chương trình “Xuân tình nguyện, Tết yêu thương”

Thứ 5, 19/01/2017 | 08:51:52
904 lượt xem

Đoàn TNCS HCM tỉnh Thái Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên Thành phố và Trường THCS Kỳ Bá phát động chương trình “Xuân tình nguyện, Tết yêu thương” năm 2017.

Tại Lễ phát động, tỉnh đoàn, đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc, Liên đội Trường THCS Kỳ Bá đã tặng 240 suất quà với tổng trị giá gần 60 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, người nghèo, học sinh, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên của các cấp bộ đoàn, góp phần cùng các cấp, các ngành chia sẻ, giúp đỡ các đối tượng chính sách, những người kém may mắn đón Tết Nguyên đán đầy đủ, ấm áp hơn. Cũng tại chương trình, các em học sinh Trường THCS Kỳ Bá đã tham gia gói bánh chưng tặng các đối tượng chính sách, các hộ gia đình nghèo trong tỉnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...