Tổng giá trị cứu trợ nhân đạo huyện Quỳnh Phụ đạt trên 2,3 tỷ đồng

Thứ 5, 15/12/2016 | 08:58:32
456 lượt xem

Năm 2016, các cấp Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ ( Thái Bình ) đã đổi mới hình thức tuyên truyền, vận động, thực hiện hiệu quả các hoạt động cứu trợ xã hội với tổng giá trị đạt trên 2,3 tỷ đồng.

Các cấp Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ phối hợp với các công ty, tổ chức, cá nhân tham gia vào các hoạt động nhân đạo.

Trong năm, các cấp hội đã vận động trao tặng gần 10.000 suất quà. Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 18 căn nhà tình nghĩa. Cấp gạo hàng tháng cho 54 gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mức 10kg gạo/hộ/tháng. Trao học bổng 5 tháng có tổng giá trị trên 160 triệu đồng cho 63 học sinh, sinh viên nghèo học giỏi. Sự hỗ trợ kịp thời của các cấp Hội Chữ thập đỏ huyện là nguồn động viên, khích lệ với những mảnh đời còn khó khăn, giúp họ tự tin vượt lên hoàn cảnh.

Năm 2016, cùng với Hội Chữ thập đỏ Vũ Thư, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ cũng được chọn là đơn vị dẫn đầu trong công tác nhân đạo, từ thiện của 8 huyện, thành phố trên toàn tỉnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...