Đại biểu HĐND huyện Kiến Xương tiếp xúc cử tri

Thứ 3, 29/11/2016 | 16:27:55
430 lượt xem

Các đại biểu HĐND huyện Kiến Xương khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã có buổi tiếp xúc với các đại biểu cử tri các cụm xã Vũ Hòa, Vũ Ninh, Bình Minh, Quyết Tiến và An Bồi.

Đại biểu dự buổi tiếp xúc.

Các đại biểu HĐND huyện Kiến Xương đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện từ đầu năm đến nay và dự kiến kế hoạch, nội dung của kỳ họp thứ 3 HĐND huyện.

Qua đó, từ đầu năm đến nay, sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đều có bước tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ năm trước. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, công tác an sinh xã hội được chú trọng.

Các đại biểu cử tri vui mừng trước sự phát triển về kinh tế, ổn định về xã hội. Tuy nhiên, để có bước phát triển bền vững, các cử tri đề nghị huyện tập trung vào một số vấn đề sau: Tiếp tục cải cách hành chính, tạo sự thông thoáng trong cơ chế, chính sách để thu hút các nhà đầu tư. Kiểm tra thường xuyên việc thực hiện chăn nuôi không chất cấm tại các trang trại, gia trại. Sửa chữa, nâng cấp một số tuyến đường liên xã đã xuống cấp trầm trọng để phục vụ đi lại và buôn bán cho nhân dân trong khu vực.

Ông Bùi Đức Hạnh - Chủ tịch UBND huyện thay mặt các đại biểu HĐND huyện tiếp thu, giải trình các ý kiến của cử tri trong thẩm quyền và tổng hợp trình HĐND huyện trong kỳ họp tới đây.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...