Kiểm tra các cơ sở kinh doanh Karaoke trên địa bàn huyện Kiến Xương

Thứ 5, 24/11/2016 | 15:17:32
845 lượt xem

Sáng ngày 24-11, Đoàn kiểm tra liên ngành gồm Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Xây dựng, Công an tỉnh Thái Bình kiểm tra một số cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn huyện Kiến Xương.

Kiểm tra các cơ sở kinh doanh Karaoke trên địa bàn huyện Kiến Xương.

 Đoàn tiến hành kiểm tra 8 cơ sở kinh doanh karaoke tại Thị trấn Thanh Nê, các xã: Bình Nguyên, Thanh Tân, Hòa Bình, Vũ Ninh và Vũ Quý.

Kết quả một số điểm hát Karaoke đều thiếu các trang thiết bị phòng, chữa cháy, giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận an ninh trật tự, đèn cảnh báo sự cố, biển báo và lối thoát hiểm hoặc đường dây điện để trần không đảm bảo an toàn. Trong đó, quán karaoke Nắng Chiều (thôn An Thọ, xã Thanh Tân) do anh Đỗ Văn Chuyển làm chủ, mặc dù đã treo biển quảng cáo, có hợp đồng sử dụng 3 nữ nhân viên nhưng quán không hề có bất cứ giấy phép nào. Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản tạm dừng đối với một số cơ sở kinh doanh karaoke trên đến khi hoàn thành đủ các thủ tục hành chính.

Trên địa bàn huyện Kiến Xương có 36 cơ sở kinh doanh karaoke, trong đó mới có 16 cơ sở có giấy phép kinh doanh đối với ngành nghề này.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...