Kỷ niệm ngày Pháp luật Việt Nam tại huyện Đông Hưng

Thứ 3, 08/11/2016 | 16:43:50
548 lượt xem

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 9 - 11, huyện Đông Hưng tổ chức hội nghị tìm hiểu pháp luật với sự tham dự lãnh đạo các địa phương.

Đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, chống tham ô tham nhũng, tuân thủ nghiêm túc luật an toàn giao thông... Đó là những nội dung mà lãnh đạo huyện Đông Hưng phổ biến đến các đại biểu tham gia hội nghị.

 Lãnh đạo 44 xã, thị trấn trong huyện cũng đã nghe những quy định mới của pháp luật liên quan đến các lĩnh vực của đời sống xã hội, qua đó, có những kiến thức cơ bản áp dụng trong quản lý và điều hành địa phương. Thông qua ngày Pháp luật Việt Nam còn giúp cán bộ làm công tác tuyên truyền pháp luật giải đáp những thắc mắc của người dân liên quan đến các lĩnh vực pháp luật, từ đó, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của luật pháp trong đời sống xã hội, giúp cho những chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến gần với người dân hơn và dễ dàng đi vào cuộc sống.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...