Gần 130 người tại xã Đông Tân được tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí

Thứ 7, 29/10/2016 | 14:47:20
716 lượt xem

Gần 130 người có công, gia đình chính sách và người cao tuổi xã Đông Tân (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) được khám sức khỏe, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí.

Đoàn thanh niên huyện Đông Hưng đã huy động 20 đoàn viên thanh niên là các y, bác sĩ của Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa cùng 40 bạn đoàn viên thanh niên và tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng sắp xếp, bố trí, hướng dẫn tại các bàn khám.

Gần 130 lượt  người được đo huyết áp, khám răng, hàm mặt, tai mũi họng, siêu âm và điện tâm đồ. Đồng thời, các đối tượng được tư vấn về bệnh và được cấp phát thuốc miễn phí.

Khám bệnh cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Ngoài ra, các bác sĩ, ý tá còn trực tiếp đến thăm, tặng quà và khám bệnh cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn thị Biển (92 tuổi) ở thôn Tây Phương Liệt.

Trao quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi khám, Ban Tổ chức trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách còn khó khăn.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và thành công Đại hội Hội Chữ thập đỏ huyện.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...