Tập huấn nghiệp vụ công tác Tuyên giáo và công tác văn phòng cấp ủy

Thứ 4, 28/09/2016 | 15:17:21
824 lượt xem

Sáng 28-9, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo và công tác văn phòng cấp ủy năm 2016.

Tham dự Hội nghị có bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy khối, bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, báo cáo viên , cán bộ phụ trách công tác văn phòng cấp ủy các Đảng bộ, chi bộ cơ sở.

Các đại biểu đã được nghe các chuyên đề về nghiệp vụ công tác tuyên giáo và nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy. Đây là những nội dung bổ ích, thiết thực, cụ thể và phù hợp dành cho các cán bộ Đảng trong tình hình hiện nay, giúp họ có thêm thông tin, kiến thức cơ bản, mới và quan trọng về nghiệp vụ công tác tuyên giáo và công tác văn phòng cấp ủy, nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động. Trên cơ sở đó làm tốt nhiệm vụ trong lĩnh vực tuyên giáo và công tác văn phòng cấp ủy, nhất là trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong tình hình hiện nay.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...