Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Thứ 5, 22/09/2016 | 11:17:52
511 lượt xem

Đến nay, 100% các cơ quan hành chính của tỉnh Thái Bình đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) ISO 9001:2008; các quy trình giải quyết công việc diễn ra khoa học. Đó là kết quả nổi bật được nêu tại Hội nghị sơ kết việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2012-2015 và triển khai kế hoạch thực hiện trong giai đoạn 2016-2020 do Sở KH&CN tổ chức sáng ngày 22-9. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo ISO của tỉnh chủ trì hội nghị.

Đại biểu dự hội nghị.

Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO trong các cơ quan hành chính của tỉnh đã góp phần tích cực trong việc thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” theo quy định của Chính phủ. Chất lượng hiệu quả của công tác quản lý và cung cấp dịch vụ hành chính công được nâng cao, từng bước tạo được lòng tin và sự hài lòng của người dân khi đến cơ quan hành chính nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo ISO của tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo ISO của tỉnh đánh giá cao việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO trong các cơ quan hành chính của tỉnh, đã góp phần tích cực trong việc thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” theo quy định của chính phủ; chất lượng hiệu quả của công tác quản lý và cung cấp dịch vụ hành chính công được nâng cao, từng bước tạo được lòng tin và sự hài lòng của người dân khi đến cơ quan hành chính nhà nước.

Thời gian tới, tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng đối với các cơ quan quản lý nhà nước cấp tỉnh, UBND cấp huyện; từng bước triển khai việc xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng đối với UBND cấp xã, phấn đấu đến năm 2020 có trên 50% số xã áp dụng tiêu chuẩn này,  nhằm góp phần đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

                                

 Tặng bằng khen cho  tập thể,  cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO giai đoạn 2012-2015.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO giai đoạn 2012-2015.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...