Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm

Thứ 3, 12/07/2016 | 15:25:14
737 lượt xem

Sáng ngày 12-7, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2016.

 

6 tháng đầu năm 2016 là thời gian khởi đầu hoạt động của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh sau khi được thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015-2020. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn song Liên hiệp đã tăng cường các hoạt động đẩy mạnh quan hệ hữu nghị, hợp tác với nhân dân các nước, trong đó, các nước láng giềng, các nước bạn bè truyền thống; tăng cường công tác hỗ trợ các tổ chức phi Chính phủ nước ngoài, xúc tiến vận động viện trợ vào Thái Bình.

6 tháng cuối năm 2016, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh chú trọng thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như thăm và làm việc với các doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Thái Bình; kiến nghị một số giải pháp giải quyết khó khăn, nhằm thu hút nhiều hơn nữa các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vào Thái Bình; kêu gọi các tổ chức viện trợ phi Chính phủ đăng ký hoạt động tại Thái Bình và thành lập Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ pháp lý công tác đối ngoại nhân dân.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...