Hơn 20.000 thí sinh Thái Bình làm thủ tục dự thi THPT Quốc gia

Thứ 5, 30/06/2016 | 15:49:46
683 lượt xem

Sáng 30-6, hơn 20.000 thí sinh tỉnh Thái Bình đến các điểm thi để làm thủ tục chuẩn bị cho kỳ vượt "vũ môn" vào các ngày 1 - 4/7.

Theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, thí sinh có mặt tại phòng thi đúng thời gian quy định ghi trong Giấy báo dự thi để làm thủ tục dự thi. 

7h30 sáng ngày 30-6, tại điểm thi trường Đại học Thái Bình 2, hàng nghìn thí sinh và người nhà thí sinh đã có mặt, chuẩn bị làm thủ tục dự thi. Tại đây, các thí sinh nhận thẻ dự thi và đính chính các sai sót. Theo ghi nhận tại nhiều điểm thi, những sai sót chủ yếu trong sáng ngày 30-6 là sai họ, tên, ngày, tháng, năm sinh. Những sai sót đều được xử lý kịp thời.

Chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia, gần như tất cả các ngành đều vào cuộc hỗ trợ thí sinh và phụ huynh. Các đội tình nguyện rải đều từ bến xe đến các điểm thi để hướng dẫn thí sinh đến đúng điểm thi.

Đến thời điểm này, các thí sinh đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho kỳ thi quan trọng này.

Ngày 1-7, các thí sinh sẽ dự thi môn môn Toán, thời gian 180 phút. Đây là môn thi có số thí sinh đăng ký dự thi đông nhất. Chiều cùng ngày thí sinh làm bài thi môn Ngoại ngữ, thời gian 90 phút.

Một số hình ảnh trong buổi làm thủ tục dự thi ngày 30-6:

Người nhà thí sinh chờ tại cổng điểm thi trường Đại học Thái Bình 2.

Thí sinh làm thủ tục tại phòng thi.

Theo ghi nhận tại nhiều điểm thi, những sai sót chủ yếu trong sáng ngày 30-6 là sai họ, tên, ngày, tháng, năm sinh. Những sai sót đều được xử lý kịp thời.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...