Các địa phương chuẩn bị bầu cử thêm HĐND cấp xã

Thứ 7, 04/06/2016 | 10:09:36
568 lượt xem

Ngày 5-6, 14 đơn vị bầu cử của 13 xã thuộc 6 huyện trong tỉnh tổ chức bầu thêm 26 đại biểu HĐND cấp xã. Công tác chuẩn bị được các địa phương thực hiện theo đúng luật định.

Niêm yết danh sách ứng cử viên tại các địa điểm bầu cử thêm.

Công tác tuyên truyền được các địa phương đẩy mạnh để cử tri hiểu rõ sự cần thiết của việc bầu cử thêm, số đại biểu được bầu, thời gian và địa điểm tổ chức bầu cử thêm. Ủy ban bầu cử các xã tạo điều kiện để cử tri gặp gỡ, tiếp xúc, tìm hiểu tiểu sử của từng ứng cử viên. Việc trang trí khánh tiết tại khu vực bỏ phiếu, niêm yết danh sách, tiểu sử người ứng cử cũng được thực hiện theo đúng luật định. 14 đơn vị bầu cử của 13 xã đã rà soát, bổ sung và phát thẻ cử tri theo danh sách cử tri được niêm yết bảo đảm chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật.

Ủy ban bầu cử các huyện và xã tiếp tục chỉ đạo các tổ bầu cử làm tốt công tác chuẩn bị, kiểm tra hòm phiếu, con dấu, cơ sở vật chất phục vụ việc bầu cử thêm chu đáo, có biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, quản lý chặt chẽ số phiếu và tổ chức bầu cử theo đúng quy định của pháp luật.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...