Tiền Hải triển khai kế hoạch phòng chống thiên tai và công tác chuẩn bị cho bầu cử

Thứ 5, 19/05/2016 | 11:09:36
653 lượt xem

Huyện Tiền Hải (Thái Bình) tổ chức hội nghị hiệp đồng phòng chống giảm nhẹ thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2016 và triển khai nhiệm vụ trong công tác bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp.

Tham gia diễn tập huấn tìm cứu nạn, cứu hộ.

Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản của nhà nước, nhân dân trong mùa mưa bão năm 2016, các đơn vị quân đội, Ban Chỉ huy Quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tiền Hải chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện, vật tư hậu cần và thường xuyên theo dõi nắm chắc diễn biến thời tiết khí hậu. Trong đó, các đơn vị đặc biệt chú ý thời điểm có dự báo mưa lớn, áp thấp nhiệt đới, bão gần.

Đại biểu dự hội nghị.

Cũng tại hội nghị, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã triển khai nhiệm vụ về công tác bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp. Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã xây dựng các phương án tác chiến, nắm chắc tình hình kịp thời xử lý các tình huống; chủ động phối hợp với các lực lượng nhằm đảm bảo an toàn cho cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp trên địa bàn huyện diễn ra thành công tốt đẹp.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...