Thành phố Thái Bình rực rỡ cờ hoa chào mừng 30-4 và 1-5

Thứ 5, 28/04/2016 | 16:11:57
1,487 lượt xem

Nhiều tuyến đường của Thành phố được trang hoàng cờ hoa rực rỡ và băng rôn, khẩu hiệu chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30-4) và Ngày Quốc tế Lao động (1-5).

Hướng về ngày lễ trọng đại của đất nước 30-4 và 1-5, Thành phố đã chỉ đạo ngành Văn hóa và Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình thực hiện trang trí cờ hoa, băng rôn khẩu hiệu chào mừng trên các tuyến đường phố chính của Thành phố và trụ sở các cơ quan của Tỉnh và Thành phố như: trụ sở Tỉnh ủy, UBND tỉnh; Thành ủy, UBND Thành phố; tuyến đường Lê Lợi, khu vực Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ Thành phố. Thời gian bắt đầu trang hoàng  từ ngày 25-4. Đến nay, hơn 2.500 cờ hồng kỳ, quốc kỳ, hàng chục băng rôn, khẩu hiệu và trên 200 chậu hoa, cây cảnh các loại đã được trang hoàng trên các tuyến phố chính.

Đường Trần Hưng Đạo rực rỡ cờ chào mừng ngày 30-4 và 1-5.

Song song với công tác trang hoàng cờ, hoa, băng rôn khẩu hiệu chào mừng, các tuyến đường của Thành phố cũng được vệ sinh sạch đẹp hơn. Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị huy động xe bồn thực hiện tưới nước, rửa đường; quét cát, dọn vệ sinh và thu gom rác thải trên các tuyến đường phố, thu gom xử lý các tụ điểm rác còn tồn đọng. Công ty còn tổ chức rà soát, kiểm tra và sửa chữa hệ thống đèn điện chiếu sáng, đèn điện trang trí trên các tuyến đường phố đảm bảo cảnh quan đô thị Thành phố luôn sáng, xanh, sạch, đẹp trước, trong và sau ngày kỷ niệm.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...