Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Giang chúc Tết tại huyện Quỳnh Phụ

Thứ 7, 06/02/2016 | 17:05:12
1,204 lượt xem

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã đến kiểm tra công tác trực tết tại Ban chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trao quà chúc Tết Công an huyện Quỳnh Phụ.

Tại các đơn vị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị, và cũng nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho các đơn vị cần triển khai thực hiện tốt Pháp lệnh 16 và nghị định 36CP,  tăng cường phối hợp với các địa phương làm tốt công tác ảm bảo An ninh trật tự, an toàn xã hội, tạo điều kiện cho nhân dân vui tết đón xuân an toàn về mọi mặt.

*Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đồng chí Cao Thị Hải - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình và lãnh đạo Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng tặng quà tại Hội người mù tỉnh.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 50 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các cháu học sinh khiếm thị hiện đang được nuôi dưỡng tại Hội người mù tỉnh Thái Bình, nhằm giúp các cháu cùng gia đình có thêm điều kiện để đón Tết.

Việc làm này thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cá nhân cũng như các tổ chức xã hội với những người kém may mắn trong xã hội, là nguồn động viên giúp những đối tượng kém may mắn có thêm nghị lực, vươn lên trong cuộc sống.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...